NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHẬU RỬA BÁT ÂM

Chuyên gia tư vấn
Th 3 17/08/2021

Nhiều chị em nội trợ vẫn còn khá xa lạ với khái niệm chậu rửa bát âm bàn, đây là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích trong vài năm trở lại đây. Vậy loại chậu rửa bát này có đặc điểm gì nổi bật mà có thể thu hút được người tiêu dùng đến vậy? Cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát âm qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của chậu rửa bát âm

Chậu rửa bát âm bàn là loại chậu mới ra đời không lâu nhưng lại được rất nhiều chị em yêu thích. Loại chậu này với cách lắp đặt rất đặc biệt, được lắp đặt chìm xuống dưới bề mặt của bàn đá, trên quầy bếp hoặc được treo nhờ cấu trúc của tủ bếp bên dưới.

 

Mặc dù chậu rửa bát âm chưa quá phổ biến ở Việt Nam chính vì vậy mà các đơn vị cung cấp, phân phối và lắp đặt chưa có nhiều và ít kinh nghiệm. Bồn rửa bát âm ở Việt Nam hiện nay chủ yếu là chậu âm bàn khoét bàn đá, lắp đặt bằng việc gắn chặt dưới bề mặt bàn đá.

Công đoạn lắp đặt và gắn chậu rửa bát âm vào bàn đá vô cùng quan trọng. Khi lắp đặt người dùng cần kiểm tra kỹ càng cách đặt bàn đá, trám silicone quanh chu vi bồn rửa bát âm và gắn bằng epoxy kết dính. Việc kiểm tra kỹ càng giúp đảm bảo chắc chắn và tránh tình trạng rò rỉ nước, giúp cho chậu rửa bát âm hoạt động tốt và tủ bếp được bền.

 

Ưu điểm của chậu rửa bát âm

Chậu rửa bát âm có ưu điểm là kiểu dáng đa dạng, sang trọng và hiện đại. Chậu rửa bát âm có đường nét thiết kế rất tinh tế, góp phần làm tăng lên vẻ đẹp cho không gian phòng bếp nhà bạn. Nhờ vào sự lắp đặt chìm xuống bên dưới bề mặt của bàn bếp mà người dùng có thể lau sạch được đồ ăn thừa dễ dàng trong bồn rửa bát mà không sợ vướng phải những mép cản của viền chậu rửa bát như các loại chậu rửa thông thường khác.

 

Việc lắp và sử dụng chậu rửa bát âm bàn giúp quá trình rửa thực phẩm, rửa bát được thuận lợi hơ. Do đó người dùng sẽ dễ dàng giữ cho bàn bếp, chậu rửa và nhà bếp luôn được vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp. Bên cạnh đó, chậu rửa bát âm thường sẽ có kích thước lớn, giúp người dùng có thể rửa được cùng lúc lượng thực phẩm, cũng như bát đĩa lớn. Chậu rửa bát âm bàn còn rất phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

Mua chậu rửa bát âm ở đâu có chất lượng tốt

Hiện nay, chậu rửa bát âm mặc dù vẫn còn tương đối mới mẻ và chưa được nhiều người biết tới nên có ít nhà phân phối, cung cấp và lắp đặt. Để có thể mua được chậu rửa bát âm chất lượng bạn có thể tìm tới địa chỉ uy tín. Nếu bạn ở Hà Nội có thể tìm đến Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website:https://bruneu.com/

SĐT: 096368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết