NHỮNG LÝ DO ĐỂ BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY MỘT CHIẾC BẾP TỪ

Chuyên gia tư vấn
Th 2 23/08/2021

Trên thị trường có rất nhiều loại bếp được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu nấu ăn của con người. Trong số các loại bếp thì bếp từ là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá là thiết bị rất đáng để sở hữu. Nếu như bạn còn băn khoăn về loại bếp này thì hãy cùng tham khảo những lý do để bạn nên sở hữu ngay một chiếc bếp từ qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ rất an toàn cho người sử dụng

Rất nhiều người dùng không ít lần vô ý chạm tay vào chiếc bếp gas đang hoạt động hoặc lo lắng về việc sẽ rò rỉ khí gas trong gây cháy nổ. Khi sử dụng bếp từ, những hạn chế này sẽ được khắc phục triệt để, vì bếp từ làm nóng nồi, chảo,… bằng cuộn từ bên trong chứ không dùng đến lửa nên sẽ hạn chế được rủi ro trong nấu ăn.

 

Một điều đặc biệt ở bếp từ đó chính là khi sử dụng, cuộn dây từ sẽ không nóng mà chỉ có dụng cụ nấu được làm nóng lên, cho dù là đang nấu thì bếp vẫn sẽ khá nguội. Nếu như người dùng vô tình chạm phải mặt bếp trong khi đang nấu ăn thì cũng không cần lo lắng rằng sẽ bị bỏng rát, chính vì vậy mà bếp từ tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Bếp từ không ảnh hưởng sức khỏe của con người vì sóng điện từ mà bếp từ có cường độ rất thấp và chỉ tác động lên phần nồi đun. Khi sử dụng bếp từ, người dùng không đứng quá lâu cạnh bếp khi nấu ăn nên mức độ ảnh hưởng rất thấp. Nhiều loại bếp từ còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận nồi... nên người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm trong khi sử dụng.

Bếp từ tiện nghi sang trọng và có độ bền cao

Bếp từ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và phù hợp với phong cách nhà bếp hiện đại. Được thiết kế với nhiều kích thước, loại bếp đôi, bếp 3, bếp 4... phù hợp nhất với không gian bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, các loại bếp từ còn mang đến cho gian bếp tính thẩm mỹ cao. Người dùng có thể thỏa mái đặt bếp âm và đặt nổi tùy theo không gian phòng bếp của mỗi gia đình.

Không chỉ đa dạng về tính năng, kích thước, bếp từ còn đa dạng về màu sắc và chủng loại. Mặt bếp từ được làm bằng kính chịu lực, khả năng chịu nhiệt cao cấp, mặt kính bóng loáng giúp cho sản phẩm độ bền cao khiến người dùng an tâm sử dụng.

Bếp từ dễ vệ sinh

Bếp từ được làm bằng kính trên bề mặt, nên sau mỗi lần sử dụng, người dùng chỉ cần sử dụng vải mềm để lau một lượt là bếp đã sạch như ban đầu rồi, không mất nhiều thời gian để vệ sinh như các loại bếp thông thường khác. Bên cạnh đó, bếp từ còn không có kiềng bếp và khay inox bên dưới nên tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cọ rửa các bộ phần này như các loại bếp khác.

 

Bếp từ nấu nhanh

Nếu như bếp gas đạt hiệu suất sử dụng là 40% (60% tỏa ra môi trường), bếp điện là 61% (39% thoát ra bên ngoài) thì bếp từ đạt hiệu suất rất cao lên tới 90%. Do vậy mà người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc nếu như sử dụng loại bếp hiện đại này.

Nhờ vào việc mang lại hiệu suất cao nhất, nên chỉ với 4 phút 46 giây là bếp từ đã có thể đun sôi được 2 lít nước, từ đó tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết