NHỮNG LƯU Ý KHI MUA GƯƠNG ĐÈN LED CHO PHÒNG TẮM

Chuyên gia tư vấn
Th 6 03/09/2021

Gương phòng tắm là phụ kiện đã rất quen thuộc đối với tất cả mọi người nhưng không phải người dùng nào cũng biết đến và hiểu rõ về sản phẩm này. Vậy gương đèn LED cho phòng tắm là gì? Cùng xem những lưu ý khi mua gương đèn led cho phòng tắm qua bài viết dưới đây nhé.

Gương đèn LED phòng tắm là gì?

Gương đèn led phòng tắm là gương soi nhà tắm thông thường nhưng được gắn thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại, nhằm cung cấp thêm ánh sáng cho người sử dụng. Đường dây của đèn LED được thiết kế giấu ở bên trong để không lộ dây đèn ra ngoài gây mất thẩm mỹ.

 

Trên thị trường hiện nay, các thiết kế gương đèn LED phòng tắm thường có 2 kiểu ánh sáng là ánh sáng tự hắt qua khe gương và ánh sáng chiếu qua lớp gương soi. Gương đèn LED phòng tắm có nhiều thiết kế khác nhau, mỗi thiết kế sẽ lại mang đến phong cách riêng biệt. Hầu hết các sản phẩm gương đèn LED phòng tắm đều sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, chống ẩm mốc và chịu lực tốt.

Những lưu ý khi chọn mua mua gương đèn LED cho phòng tắm

Cường độ ánh sáng của gương đèn LED phòng tắm nên ở mức vừa phải

Phòng tắm là không gian thường có diện tích khá nhỏ và hẹp trong ngôi nhà và đây cũng không phải là không gian được sử dụng liên tục trong ngày. Vị trí của phòng tắm thường không nằm ở phần trung tâm của căn nhà chính vì vậy mà người dùng không nhất thiết phải lựa chọn đèn LED quá lớn hay đèn có cường độ ánh sáng quá mạnh.

Đèn LED của gương phòng tắm thường sẽ chỉ cần đến cường độ ánh sáng vừa đủ để có thể chiếu sáng và phục vụ những nhu cầu sử dụng thiết yếu của gia đình là được. Sử dụng gương đèn LED phòng tắm sẽ giúp gia đình của bạn có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

 

Gương đèn LED phải phù hợp với phòng tắm

Dù ở bất kỳ không gian nội thất nào thì sự phù hợp luôn là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu. Phụ kiện dùng để trang trí nội thất mặc dù đẹp nhưng chưa chắc đã thực sự phù hợp, tuy nhiên một phụ kiện phù hợp thì chắc chắn sẽ khiến không gian trở nên bừng sáng. Việc sử dụng gương LED phòng tắm cũng vậy, việc lựa chọn tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp cho không gian sống trở nên sinh động, sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn.

Khi lựa chọn gương phòng tắm cần lưu ý một số nguyên tắc. Nếu như phòng tắm của gia đình bạn có diện tích lớn thì hãy lựa chọn đèn chùm chính, còn nếu như phòng tắm có thiết kế nhỏ hơn thì nên sử dụng đèn ốp tường sẽ rất phù hợp. 

Gương đèn LED ốp tường 

Gương đèn LED ốp tường phù hợp với mọi không gian là lựa chọn được xem là phổ thông nhất cho những ai còn băn khoăn không biết nên dùng loại gương đèn led nào để phù hợp với không gian nhà tắm, bởi vì loại đèn này thường được ví như phụ kiện "quốc dân" có thể ứng dụng được trong mọi không gian chúng xuất hiện.

 

Các mẫu gương phòng tắm đèn LED ốp tường, dù cho không gian có rộng hay hẹp thì những sản phẩm này vẫn sẽ đáp ứng được hầu hết tiêu chuẩn, bên cạnh đó còn tạo ánh sáng tự nhiên, không gây lóa mắt cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực người dùng. Đặc biệt, loại gương LED phòng tắm này còn rất thích hợp với các khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm. 

Để tìm mua những phụ kiện phòng tắm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết