NHỮNG HẠN CHẾ CỦA BỒN CẦU THÔNG MINH

Chuyên gia tư vấn
Th 2 16/08/2021

Bồn cầu thông minh là một thiết bị vệ sinh được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia tiên tiến. Tại Việt Nam dòng sản phẩm này đã bắt đầu có vị trí trên thị trường. Với hàng loạt những tính năng được tích hợp, bồn cầu thông minh đem đến những trải nghiệm đáng giá. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng sẽ có hai mặt nếu như bạn thắc mắc về những hạn chế của bồn cầu thông minh thì có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những hạn chế của bồn cầu thông minh

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội được tích hợp trong thiết bị thì bồn cầu thông minh vẫn còn tồn tại những nhược điểm khiến người dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm.

 

Tiêu tốn điện năng

Bồn cầu thông minh vì được tích hợp rất nhiều chức năng hiện đại trong cùng một sản phẩm, nên lượng điện năng mà bồn cầu thông minh tiêu tốn không hề nhỏ. Thông thường một chiếc bồn công thông minh có công suất từ 950W - 1500W, chính vì vậy mà người dùng sẽ phải trả ít nhất 700 số điện/tháng nếu như liên tục thiết bị này 24/7. Chi phí tiền điện lớn khiến cho chiếc bồn cầu thông minh trở nên đắt đỏ, khiến nhiều người dùng phải cân nhắc khi lựa chọn.

Giá thành cao

Bồn cầu thông minh thường được làm từ những vật liệu cao cấp và được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nên mức giá thường sẽ khá cao. Khách hàng thường sẽ phải chi trả số tiền từ 20 triệu đồng để có thể sở hữu được thiết bị vệ sinh thông minh này.

Đối với mức giá cao hơn từ 5 đến 10 lần (thậm chí gấp 20 lần) cho một chiếc bồn cầu thông thường, chắc chắn không phải ai cũng sẵn sàng chi trả để sở hữu bồn cầu thông minh cho phòng tắm của gia đình.

 

Chi phí sửa chữa cao và không sẵn có phụ tùng

Vì là một thiết bị thông minh, được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất nên bồn cầu thông minh có cấu tạo rất phức tạp, phức tạp hơn bồn cầu thông thường rất nhiều. Chính vì thế mà mỗi khi xảy ra hỏng hóc, việc sửa chữa thường tốn nhiều thời gian và chi phí sửa chữa đắt đỏ vì không chỉ liên quan tới phần cứng mà cần phải kiểm tra, thay thế cả những phần mềm.

Các thiết bị và phụ tùng dành riêng cho bồn cầu thông minh cũng là thiết bị được thiết kế riêng, chính vì vậy mà không phải lúc nào người dùng cũng có thể dễ dàng tìm được những vật dụng để thay thế cho thiết bị. Trong rất nhiều trường hợp, bạn cần phải chấp nhận chờ một khoảng có thời gian khá dài để có thể tìm được phụ tùng phù hợp với bồn cầu thông minh.

Người dùng cần cẩn trọng và đảm bảo mua hàng tại những đơn vị phân phối chính hãng thay vì sử dụng hàng xách tay trôi nổi trên thị trường, để luôn có sẵn linh kiện và được hưởng chế độ bảo hành.

 

Mất nhiều thời gian để người cao tuổi thích nghi

Bồn cầu thông minh có càng nhiều tính năng thì việc sử dụng sẽ càng trở nên rắc rối và phức tạp hơn. Chính vì vậy, đối những người cao tuổi có thể sẽ phải tốn một khoảng thời gian dài để tìm hiểu và làm quen với cách vận hành của chiếc bồn cầu thông minh này.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tạiBruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết