LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA KỆ ÚP CHÉN BÁT TRÊN BỒN RỬA

Chuyên gia tư vấn
CN 29/08/2021

Kệ úp chén bát trên bồn rửa là một vật dụng thiết yếu trong mỗi không gian nhà bếp vì vật dụng này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Trên thị trường có rất nhiều kiểu kệ úp bát đĩa trên bồn rửa, mỗi loại sẽ phù hợp được làm từ chất liệu khác nhau, thiết kế khác nhau, song vật dụng đều mang đến cho người dùng những lợi ích nhất định. Cùng tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời của kệ úp chén bát trên bồn rửa qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về kệ úp chén bát trên bồn rửa

Kệ úp chén trên bồn rửa có thiết kế kích thước vừa vặn để bạn có thể đặt lên trên bồn rửa bát giúp tiết kiệm được tối đa không gian trong nhà bếp. Kệ úp chén trên bồn rửa không chỉ dùng để úp chén, đĩa, mà còn có thể dùng để đựng dụng cụ làm bếp, dao, thớt, dung dịch rửa chén. Kệ úp chén bát trên bồn rửa được làm bằng chất liệu inox có khả chống gỉ rất hiệu quả nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt và tiếp xúc nhiều với nước.

 

Kệ úp chén bát trên bồn rửa có thiết kế tinh tế, sang trọng, giúp bạn có không gian sắp xếp bát đĩa, dao, thớt, các chai lọ dầu rửa, một số vật dụng khác gọn gàng vào 1 chỗ. Chất liệu cấu thành sản phẩm có độ bền cực cao. Khung của kệ úp chén bát thường được làm bằng inox cao cấp chống rỉ và chống oxy hóa nên khi tiếp xúc nhiều với nước, thì bên ngoài vẫn được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện chống thấm nước, tạo nên sự sang trọng và tăng thêm độ bền cho kệ.

Ưu điểm của kệ úp chén bát trên bồn rửa

·  Tận dụng được tối đa khoảng không gian trên bồn rửa chén để có thể lưu trữ được đồ dùng trong nhà bếp. 

·  Thiết lập không gian sắp xếp thật khoa học và thông minh, các đồ dùng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

·  Dễ dàng lắp đặt chỉ với 5 phút bất kỳ ai cho dù là nam hay nữ đều có thể làm được.

·  Các loại rổ và giá thường được thiết kế ở dạng mô đun cài chính vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng thay đổi được các vị trí của các loại giá rổ – khay theo đúng sở thích hoặc đặt ở vị trí phù hợp với bạn nhất.

·  Được làm từ chất liệu inox 304, là loại vật liệu siêu bền không xuất hiện tình trạng hoen rỉ chính vì vậy mà rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo được cả vấn đề về vệ sinh.

 

·  Bộ khung inox 304 vuông rất chắc chắn, có độ chịu tải lớn và chịu lực tốt tối đa lên được 20kg.

·  Chân đế của kệ được thiết kế bằng miếng đệm cao su hút chân không nên kệ úp chén bát trên chậu rửa luôn luôn được cố định rất chắc chắn.

·  Các rổ chứa được thiết kế đặc biệt giúp nước đọng trên bát sẽ rơi trực tiếp xuống chậu rửa chính vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng nước sẽ không bị đọng lại hoặc rớt xuống mặt bếp. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này không cần đến khay hứng nước. 

 

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết