CÓ NÊN MUA VÒI CHẬU RỬA MẶT GIÁ RẺ KHÔNG?

Chuyên gia tư vấn
Th 3 10/08/2021

Giá thành của sản phẩm luôn là tiêu chí mà nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm mỗi khi chọn mua vòi chậu rửa mặt. Song vấn đề mà nhiều người thường đặt ra đó là có nên mua những sản phẩm giá rẻ hay không? Vậy có nên mua vòi chậu rửa mặt giá rẻ không? Cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé. 

So sánh vòi chậu rửa mặt giá rẻ với vòi chậu rửa cao cấp

Về giá thành 

Vòi chậu rửa mặt lavabo là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi không gian phòng tắm. Đối với những gia đình có nguồn thu nhập không quá cao, thì giá thành phù hợp với thu nhập là điều luôn được đặt lên hàng đầu. 

 

Những dòng vòi chậu rửa mặt lavabobình dân thường là sự lựa chọn ưu tiên của không ít bộ phận người tiêu dùng. Bởi giá thành của vòi chậu rửa mặt lavabo này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Giá thành của các loại vòi chậu rửa mặt giá rẻ này thường sẽ chỉ dao động từ vài chục nghìn cho đến vài trăm nghìn đồng. Trái lại, các dòng vòi chậu rửa mặt lavabo cao cấp lại có mức giá nhỉnh hơn rất nhiều. 

Đánh giá chất lượng giữa hai dòng vòi chậu rửa mặt lavabo

Xét ở phân khúc cao cấp thì các sản phẩm vòi chậu rửa mặt lavabo sẽ được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng uy tín. Chính vì vậy mà xét về chất liệu và chất lượng của các loại vòi rửa mặt lavabo này sẽ được đánh giá tốt hơn. Các sản phẩm vòi rửa cao cấp được đánh giá cao về cả khả năng sử dụng lâu dài và tính thẩm mỹ. 

Còn đối với vòi chậu rửa mặt lavabo giá rẻ thường thì lại được làm gia công từ các chất liệu hợp kim chất lượng không cao. Lớp mạ rất mỏng và dễ bong tróc, han gỉ gây mất thẩm mỹ chỉ sau một thời gian sử dụng. Không những vậy, loại vòi này còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

 

Những lưu ý khi lựa chọn vòi chậu rửa mặt lavabo giá rẻ

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, vòi chậu rửa mặt lavabo giá rẻ luôn có sức hút lớn đối với người tiêu dùng. Nhưng để có thể lựa chọn được chính xác loại vòi chậu rửa mặt giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của phòng tắm lại là điều mà không phải người tiêu dùng nào cũng biết. nếu là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần nắm rõ được những lưu ý chọn mua quan trọng. 

Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Chất liệu của vòi chậu rửa mặt lavabo luôn là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng trước khi người dùng chọn mua vòi chậu lavabo giá rẻ. Cần tham khảo thật kĩ chất liệu của sản phẩm để giúp bạn có thể tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý đúng như nguyện vọng của mình. 

Nên tìm mua những sản phẩm vòi chậu rửa mặt lavabo được làm từ chất liệu inox hoặc đồng và có lớp mạ ngoài thật tốt để đảm bảo được độ bền đẹp trong thời gian sử dụng. 

 

Lưu ý về mẫu mã và kích thước

Yếu tố mẫu mã và kích thước của vòi chậu rửa mặt lavabo cũng là một yếu tố đáng quan tâm. Nằm ở phân khúc được nhiều người tiêu dùng quan tâm nên các loại vòi chậu rửa mặt lavabo giá rẻ cũng vô cùng đa dạng về cả mẫu mã và kiểu dáng. Trước khi lựa mua, người tiêu dùng nên xem xét thật kỹ kích thước của chậu lavabo để có thể lựa chọn được loại vòi chậu thích hợp. Bên cạnh đó thì tùy thuộc vào sở thích và thẩm mỹ mà người dùng có thể chọn lựa loại vòi chậu phù hợp với phòng tắm và có mức giá hợp lý nhất. 

Lựa chọn thương hiệu

Dù là sản phẩm cao cấp hay bình dân, thì người tiêu dùng cũng phải chọn mua vòi chậu rửa mặt lavabo đến từ các thương hiệu lớn. Khi lựa chọn vòi chậu rửa mặt có thương hiệu sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất các loại vòi chậu rửa mặt lavabo giá rẻ để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người tiêu dùng có thể tham khảo và tìm mua từ các thương hiệu nước ngoài và nội địa với mức giá phải chăng. 

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết