CHẬU RỬA BÁT 1 HỐ CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ ?

Chuyên gia tư vấn
Th 3 21/03/2023

Chào mừng bạn đến với website bruneu.com - nơi cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng cao, uy tín và giá cả hợp lý. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn - đó là chậu rửa bát 1 hố.

Chậu rửa bát 1 hố là gì?

Chậu rửa bát 1 hố hay còn gọi là chậu rửa bát đơn, bồn rửa chén đơn, chậu rửa chén 1 hộc là loại chậu có thiết kế dạng một hố lớn, thường được sử dụng để rửa hay đựng các vật dụng để rửa như chén, bát, đĩa, rau củ quả,...

Chậu rửa bát 1 hố có ưu điểm gì?

- Chậu rửa bát 1 hố phù hợp với không gian phòng bếp hạn chế, diện tích nhỏ. Bạn có thể lắp đặt chậu âm hoặc dương trên bàn đá hoặc tủ nhà bếp một cách dễ dàng và tiết kiệm không gian.
- Chậu rửa bát 1 hố có dung tích lớn, cho phép bạn rửa được nhiều vật dụng cùng một lúc. Bạn không phải lo lắng về việc nước tràn ra ngoài hay việc xếp chén bát quá cao trong khi rửa.
- Chậu rửa bát 1 hố được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chống ăn mòn hiệu quả ở các điều kiện và môi trường khắc nghiệt, thậm chí môi trường hóa chất. Các loại chất liệu phổ biến cho chậu rửa bát 1 hố là inox 304, nano, composite,... Các loại này đều có tính thẩm mỹ cao và dễ lau chùi sạch sẽ.

Mô tả sản phẩm

Sản phẩm mà bruneu.com muốn giới thiệu cho bạn là **chậu rửa bát 1 hố PAUSMIP** - một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Đây là loại **chậu rửa bát inox 304** cao cấp - loại thép không gỉ chuẩn quốc tế có khả năng kháng khuẩn và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Inox 304 còn có tính năng tự làm sạch và tự khử mùi hiệu quả.

Đây là loại **chậu rửa bát đúc** - được tạo ra từ việc ép nguyên khối thép không gỉ thành từng chi tiết của sản phẩm. Quy trình này giúp cho sản phẩm có kết cấu vững chắc và không có khe thoáng hay mép ghép giữa các chi tiết. Điều này giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết