CÁCH LỰA CHỌN VÒI LAVABO CHO PHÒNG TẮM GIA ĐÌNH

Chuyên gia tư vấn
Th 5 12/08/2021

Vòi lavabo là một phần không thể thiếu của hệ thống các loại thiết bị vệ sinh của  phòng tắm hiện đại. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được vòi rửa mặt lavabo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Cùng tham khảo những cách lựa chọn vòi lavabo cho phòng tắm gia đình qua bài viết dưới đây nhé. 

Giá thành của sản phẩm luôn là một trong những yếu tố hàng đầu để người mua quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Mức giá của vòi rửa mặt lavabo sẽ phụ thuộc vào mức độ chất lượng sản phẩm. 

  • Mức giá dưới 800.000 VNĐ thường là những sản phẩm làm bằng chất liệu kẽm.  
  • Mức giá từ 800.000 VNĐ - 1.400.000 VNĐ thường sẽ là các sản phẩm được bằng chất liệu inox.
  • Mức giá trên 1.200.000 VNĐ là các loại vòi rửa lavabo được bằng đồng thau được mạ inox bên ngoài

 

Để người dùng có thể nhận biết sản phẩm được làm bằng chất liệu gì thì người dùng có thể căn cứ bằng trọng lượng, vòi rửa lavabo càng có trọng lượng nặng sẽ càng tốt, vì chất liệu đồng thau thường sẽ có trọng lượng nặng hơn so với inox và nặng hơn kẽm. Bên cạnh đó thì người dùng còn có thể sử dụng nam châm để kiểm tra xem chất liệu của vòi rửa mặt lavabo có bằng chất liệu sắt thép hay không. 

Vòi rửa mặt lavabo nóng lạnh có giá càng cao thì sẽ có chất lượng càng tốt, bộ chia nước bên trong cũng sẽ được cấu tạo tốt hơn, khả năng chia nóng lạnh bằng sứ cách nhiệt cũng sẽ có chất lượng tốt. Phần gioăng cao su tốt và kín, giúp cho vòi nước không bị rò rỉ làm lãng phí nước. Ngoài ra vòi rửa mặt lavabo còn có thể mở hoặc tắt nước được rất nhiều lần.

 

Tâm lý chung của hầu hết người tiêu dùng là sản phẩm có giá thành cao thì chất lượng sẽ càng tốt và sản phẩm càng có mức giá cao thì mới là đồ tốt. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng giả hàng nhái được trộn lẫn, dẫn tới tình trạng thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng mua nhầm phải những sản phẩm kém chất lượng. Các thương hiệu càng nổi tiếng sẽ càng bị nhái nhiều. Rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được sản xuất vô cùng tinh vi khiến người dùng không thể phân biệt được.  

Làm thế nào để trở thành người tiêu dùng thông minh?

Trước thực tế như vậy thì những chuyên gia về thiết bị vệ sinh và các doanh nghiệp uy tín trên thị trường đã đưa ra giải pháp để có thể giúp người tiêu dùng không mua nhầm phải vòi rửa mặt lavabo kém chất lượng. 

 

  • Cách 1: Người dùng cần đến các trung tâm phân phối có tên tuổi và có uy tín, khi đó sẽ được tư vấn và chọn lựa sản phẩm chính hãng.
  • Cách 2: Người dùng cần lựa chọn các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có thông tin về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khi mua phải có phiếu bảo hành có dấu của công ty kèm theo, sản phẩm phải kèm hướng dẫn sử dụng đầy đủ và trên mỗi sản phẩm luôn có dán tem chống hàng giả.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết