BỒN CẦU THÔNG MINH CÓ TỐT KHÔNG

Chuyên gia tư vấn
CN 15/08/2021

Rất nhiều người dùng nghi ngờ rằng “bồn cầu thông minh có tốt không?” . Nhưng ngay từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường, thì cầu thông minh dần trở thành xu hướng của những không gian phòng tắm hiện đại. Bồn cầu thông là một trong những loại thiết bị vệ sinh được nhiều yêu thích nhất vì giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Sử dụng bồn cầu thông minh có tốt không?

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, bồn cầu thông minh ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là ở những quốc gia phát triển như. Tại những quốc gia này, bồn cầu thông minh rất được ưa chuộng bởi những gia đình trung lưu, thượng lưu cũng như ở trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn sang trọng,...

 

Nhờ việc áp dụng thành công những công nghệ tiên tiến nhất vào thiết bị mà bồn cầu thông minh có thể hoạt động vô cùng mượt mà, trơn tru, không cần người dùng thực hiện bất kỳ thao tác tay nào. Bồn cầu thông minh giúp tiết kiệm được thời gian, tài nguyên nước, giấy,... một cách hiệu quả. Sản phẩm rất hợp với xu hướng sống xanh.

Bồn cầu thông minh - Thiết bị đa chức năng

Nâng cao trải nghiệm cho người dùng

Kết hợp đa tính năng vào một thiết bị duy nhất và dễ dàng điều chỉnh thông qua kết nối với smartphone, bồn cầu thông minh biến thăm nhà tắm thông thường thành hành trình khám phá đầy ấn tượng.

Tính năng tự rửa

Giúp rửa sạch chất bẩn cho người dùng sau mỗi lần sử dụng. Nắp của bồn cầu thông minh sẽ được lắp thêm vòi xịt trước và sau. Nhờ điều chỉnh góc độ, tốc độ vòi xịt, người dùng không cần phải sử dụng đến giấy mà vẫn loại bỏ được chất bẩn.

Tính năng sưởi ấm

Nhiều người rất ám ảnh việc đi vệ sinh vào những ngày mùa đông giá rét. Khi nhiệt độ xuống thấp, chỉ bằng một nút ấn, người dùng có thể tăng nhiệt độ của nắp bồn cầu đúng theo ý muốn của mình, giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng

Tính năng khử mùi

Mùi hôi từ chất thải sẽ khiến chúng ta rất khó chịu, lo ngại vì bị ám mùi. Bồn cầu thông minh được tích hợp chức năng khử mùi, tất cả những mùi hôi này sẽ được xử lý nhanh - gọn.

 

Tính năng tự đóng mở nắp

Bồn cầu thông minh được trang bị một bộ cảm biến ở nắp, để tiếp nhận tín hiệu ra - vào của người dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Nhờ hệ thống cảm biến, nắp bồn cầu sẽ tự động mở ra - đóng đúng thời điểm mà không cần sự tác động của con người.

Đèn ban đêm

Bồn cầu thông minh được trang bị một hệ thống đèn led bên dưới, đảm bảo vừa đủ để thắp sáng không gian. Người dùng không cần phải bật đèn tránh tình trạng nhức mỏi mắt, mất ngủ do thay đổi ánh sáng đột ngột.

Tính năng sấy khô

Sau khi kết thúc rửa tự động, tính năng sấy khô được tích hợp trong bồn cầu thông minh, không khí quanh bệ ngồi được làm ấm và sấy khô vùng cơ thể bị ướt.

Tối ưu không gian phòng tắm

Bồn cầu thông minh giúp nâng tầm không gian nhà tắm với thiết kế tối giản, tinh tế. Với thiết kế tinh tế, nhỏ hơn bồn cầu thường, có thể tiết kiệm diện tích tối đa bằng cách đặt bể chứa nước cùng các nút cần thiết lên tường, giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp với những phòng tắm chật chội.

Độ bền vượt thời gian

Được làm từ những nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ chế tác hiện đại, vượt qua thẩm định khắt khe. Sản phẩm vừa có được vẻ ngoài hoàn hảo, vừa đảm bảo được độ bền vượt theo thời gian. Công nghệ men sứ kháng khuẩn giúp cầu thông minh được tăng thêm độ sáng, bóng, giữ ngoại hình luôn đẹp và ấn tượng, ngăn chặn tối đa sự sinh sôi của các loại vi khuẩn gây hại. 

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tạiBruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết