BÍ KÍP LỰA CHỌN KỆ ĐỂ ĐỒ NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN LỢI

Chuyên gia tư vấn
Th 2 30/08/2021

Một nhà tắm có gọn gàng và thiết kế có khoa học hay không phụ thuộc rất nhiều vào kệ để đồ nhà tắm. Chính vì vậy nên ngay khi bắt đầu xây dựng và thiết kế nhà tắm bạn cần lựa chọn cho phòng tắm gia đình mình những chiếc kệ nhà tắm đa năng thông minh. Cùng tham khảo bí kíp lựa chọn kệ để đồ nhà tắm hiện đại và tiện lợi qua bài viết dưới đây nhé.  

Tầm quan trọng của kệ để đồ nhà tắm

Khác với không gian như phòng khách hay phòng ngủ, phòng bếp bạn có thể thoải mái bài trí được những chiếc tủ đựng to có thể chứa nhiều đồ dùng. Tuy nhiên phòng tắm đa số đều có không gian nhỏ nên việc tận dụng những chiếc kệ nhà tắm là việc hết sức quan trọng để tối ưu hoá không gian.

Chỉ với những chiếc kệ để đồ nhà tắm nhỏ gọn nhưng lại sở hữu rất nhiều tác dụng như thu gom bánh xà bông, những lọ hóa mỹ phẩm, khăn tắm… Giải pháp mặc dù rất đơn giản nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ rất cao cho không gian nhà vệ sinh.

Kệ góc nhà tắm thường có rất nhiều loại: Kệ góc hay kệ để đồ nhà tắm gắn tường hay tủ kệ lavabo… tùy thuộc vào thiết kế nhà tắm của mình và điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.

Chất liệu kệ để đồ nhà tắm phổ biến

Kệ nhà tắm inox

Loại kệ nhà tắm Inox này được sản xuất với rất nhiều hình thức đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn tùy thuộc vào theo kích thước cũng như sự phù hợp nhất đối với phòng tắm nhà mình. Kệ inox được làm từ chất liệu bền đẹp không hoen gỉ trong môi trường nước ẩm ướt, đặc biệt chất liệu này luôn luôn sáng bóng và có khả năng chịu lực vừa phải ổn định.

 

Kệ góc nhà tắm inox thường có thiết kế theo hình tam giác được bố trí ở góc nhà tắm. Có 2 hình thức lắp đặt là dán tường và kệ góc không cần khoan. Chiếc kệ góc này thường tích hợp với không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp, người dùng có thể dễ dàng tận dụng diện tích để bố trí không gian trở nên hài hòa.

Kệ thẳng nhà tắm inoxáp dụng với những không gian nhà tắm có diện tích rộng và khoảng trống trên tường. Người dùng có thể lựa chọn những dòng kệ dựng đứng hoặc kệ được gắn vào tường đều có thể sử dụng rất hiệu quả. Đồng thời người dùng cần đo đạc kích thước kệ kỹ trước khi mua kệ để chắc chắn sản phẩm này sẽ hài hoà khi lắp đặt trong nhà tắm.

Kệ nhà tắm nhựa

Đối với chất liệu này chúng ta cũng có thể chia làm 3 dạng là kệ góc, kệ gắn tường và kệ đứng hình chữ nhật. Kệ nhựa thường sẽ có thiết kế rất tối giản với các chi tiết có thể lắp ráp và tháo rời linh hoạt.

Đối với những loại kệ nhà tắm dán tường thì người dùng có thể tận dụng làm chỗ lưu trữ giấy vệ sinh và những đồ dùng khác nữa. Những chiếc kệ nhà tắm nhỏ xinh gắn tường không chỉ để lưu trữ đồ mà còn được sử dụng để decor phòng tắm thêm màu sắc hơn.

 

Kệ nhà tắm bằng kính

Kệ nhà tắm thường được làm bằng kính cường lực rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Những kệ kính thường sẽ đi liền với chậu Lavabo nhà tắm. Bạn có thể yêu cầu đơn vị thi công nhà tắm lắp đặt, đảm bảo độ bền chắc và không bị ảnh hưởng nhiều tới tường nhà tắm.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết