BẾP TỪ CÓ BỀN KHÔNG?

Chuyên gia tư vấn
Th 3 31/08/2021

Bếp từ chính là thiết bị dùng để đun nấu thông minh và hiện đại nhất hiện nay. Sử dụng bếp từ giúp đun nấu nhanh, an toàn và tiết kiệm được điện năng cho gia đình bạn. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã lựa chọn bếp từ cho gia đình của mình. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng bếp từ có bền không? Bruneu sẽ giúp bạn giải đáp được nỗi băn khoăn này để giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định chuyển sang dùng bếp từ.

Độ bền của bếp từ được người dùng đánh giá cao dựa vào linh kiện của bếp như mặt kính của bếp, mâm từ, thân vỏ của bếp.... đây chính là một trong những yếu tố rất quan trọng để người dùng quyết định chọn sử dụng bếp từ. 

Mặt kính của bếp từ

Trên thị trường hiện nay những loại bếp từ cao cấp đều sẽ sử dụng mặt kính được nhập khẩu như mặt kính Schott Ceran của Đức, hay mặt kính K+ của Pháp, những sản phẩm này  có tuổi thọ và độ bền rất cao, không những vậy còn có khả năng chống trầy xước lớn và có thể chịu được được sự thay đổi đột ngột ở nhiệt độ từ 800-1000 độ C. Đặc biệt mặt kính cao cấp còn có khả năng chịu được trọng lực, khả năng dẫn nhiệt của mặt kính cũng rất thấp và đặc biệt không gây ra nóng ở vùng nấu không được tiếp xúc với phần đáy nồi hoặc vật nhiễm từ.

 

Hệ thống mâm từ của bếp

Hệ thống mâm từ của những dòng bếp từ cao cấp hiện nay thường sử dụng mâm từ EGO được nhập khẩu của Đức, mâm từ cao cấp này sở hữu những ưu điểm như tiết kiệm điện năng và độ bền rất cao. Mâm từ thường được thiết kế từ những sợi dây bằng đồng có tuổi thọ bền và khả năng bắt từ rất nhanh. Không những vậy mỗi vùng nấu của bếp từ đều sẽ công nghệ Induction Zoneless, công nghệ này cho phép bếp tự động nhận diện được đáy nồi, từ đó bếp từ sẽ sinh ra từ trường đúng với phần diện tích tiếp xúc với đáy nồi. Giúp người dùng tiết kiệm được điện năng lên đến 17% so với khi sử dụng những dòng bếp thông thường khác.

Hệ thống thân vỏ của bếp

Hầu hết những mẫu bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay đều sẽ sử dụng hệ thống thân vỏ bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chất liệu menden được phủ sơn tĩnh điện, chống ăn mòn, giúp chống oxy hóa hoen gỉ và có thể bảo vệ được các loại linh kiện bên trong bếp giúp cho bếp từ có độ bền và tuổi thọ cao hơn rất nhiều.

 

Hệ thống tản nhiệt

Không những vậy bếp từ còn được thiết kế bộ phận tản nhiệt thông minh, sẽ giúp bếp được làm mát hệ thống mâm từ. Đây chính là bộ phận có vai trò rất quan trọng để đảm bảo cho bếp từ luôn được làm mát liên tục, lượng nhiệt không bị tích tụ trong tránh làm hại linh kiện và những bộ phận bên trong, từ đó mà gia tăng tuổi thọ cho bếp.

 

Tuy nhiên mỗi khi xem xét chọn mua bếp từ thì người dùng cần chú ý đến xuất xứ, đặc biệt là phần linh kiện của bếp có xuất xứ từ đâu vì độ bền của bếp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng linh kiện. Tuyệt đối không chọn mua những loại bếp từ có xuất xứ không rõ ràng dẫn đến chất lượng bếp kém không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Để có thể yên tâm mỗi khi lựa chọn bếp từ người dùng nên lựa chọn những loại bếp từ đến từ thương hiệu lớn và có xuất xứ rõ ràng.

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết