5 TÁC DỤNG BẤT NGỜ CỦA SEN CÂY MASSAGE ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Chuyên gia tư vấn
Th 2 09/08/2021

Nếu như trước đây, người dùng chỉ cần sản phẩm cây sen tắm đứng đơn thuần theo đúng nhu cầu sử dụng cơ bản t thì hiện nay, khi nhu cầu sử dụng ngày một cao hơn, các sản phẩm cây sen tắm không ngừng được cải tiến. Chính vì vậy mà các thương hiệu đã cho ra đời sen cây tắm massage nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vậy sen cây tắm massage có những tác dụng gì? Cùng tìm hiểu về 5 tác dụng bất ngờ của sen cây massage đối với sức khỏe con người qua bài viết dưới đây nhé.

Sen cây tắm massage là gì?

Sen cây tắm massage là sản phẩm sen cây cao cấp, có thiết kế đặc biệt, nước phun ra rất đều và có lực phun đủ mạnh, lực nước này mang đến cảm giác rất thoải mái và dễ chịu giúp cho người dùng có cảm giác như được massage.

 

Trước đây, cây sen tắm massage chỉ được lắp đặt trong những khách sạn sang trọng, resort hiện đại thì hiện nay, bất kỳ gia đình nào đều có thể lắp đặt và sử dụng sen cây tắm massage thay thế cho cây sen và vòi sen truyền thống. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích mà người dùng có thể lựa chọn sen cây tắm massage phù hợp.

5 tác dụng của sen cây tắm massage đối với sức khỏe

Hỗ trợ tuần hoàn máu tốt hơn

Sen cây tắm massage được thiết kế với bát sen to bản, chứa hàng ngàn tia nước li ti, phun với áp lực mạnh giúp kích thích tối đa các huyệt đạo, hỗ trợ tuần hoàn máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn. Các tia nước nhỏ phun nhanh và mạnh sẽ tác động thật sâu vào các tế bào dưới da từ đó giải phóng cơ giúp cho cơ thể sảng khoái hơn.

Không những vậy, việc tắm bằng sen cây tắm có chức năng massage sẽ thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa được bệnh tật và giúp sức khỏe của người dùng tốt hơn rất nhiều. 

 

Giúp da mặt căng bóng, khỏe mạnh

Nếu như bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống, tắm bằng sen cây tắm massage được xem là một trong những biện pháp hữu hiệu và ai cũng có thể áp dụng cách này để chăm sóc da. Bởi tác động của những tia nước từ vòi sen tạo ra sẽ nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn và tác động vào lớp cơ dưới da để cơ khỏe hơn, săn chắc hơn, ngăn chặn tác nhân xấu. 

Tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng mệt mỏi

Dưới áp lực nước lớn, kết hợp cùng với dòng nước có nhiệt độ cao, sẽ giúp xua tan mọi sự mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như massage dưới làn nước ấm áp. Đây cũng chính là cách để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể rất hiệu quả. Cách làm này rất dễ để thực hiện và giúp cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. 

 

Việc tắm dưới sen cây tắm massage mỗi ngày giúp chúng ta giảm căng thẳng và ngăn ngừa bệnh trầm cảm. Giúp tinh thần luôn sảng khoái và kích thích hình thành những ý tưởng đầy sáng tạo trong cuộc sống.

Đẩy lùi bệnh xoang mũi

Rất nhiều bệnh nhân bị xoang mũi cảm thấy dễ chịu hơn khi mỗi ngày khi tắm dưới làn nước ấm của sen cây massage. Chỉ cần tắm khoảng 5 – 10 phút ở mức nhiệt độ đủ làm mờ gương phòng tắm mỗi ngày, mũi bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu, bệnh xoang mũi cũng vì thế mà được đẩy lùi đáng kể. Không những vậy, việc tắm dưới nước ấm mỗi ngày sẽ hạn chế tình trạng mũi bị khô, nghẹt mũi do vi khuẩn gây nên.

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết